Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm | Bangkok - Pattaya 💗

Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm | Bangkok - Pattaya 700000 ⭐ Địa Điểm Tham Quan ❤️ chương trình, combo, khách sạn, giá tốt, hình ảnh,☎️ phone, reviews.

Bạn đang tìm kiếm một tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với nhiều trải nghiệm thú vị và tiết kiệm chi phí, hãy tham khảo tour của Green Miles Travel. Bạn sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng như Bangkok, Pattaya cũng như thưởng thức ẩm thực đặc sắc và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn. Tour còn bao gồm các hoạt động vui chơi giải trí như Alcazar Show, đi tàu cao tốc, tham quan Công viên khủng long Nongnooch, Show Chuyển giời hoành tráng và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, bạn sẽ được ở tại các khách sạn 4 sao sang trọng và thoải mái, cùng với dịch vụ hướng dẫn chuyên nghiệp và tận tình của Green Miles Travel. Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 6.680.000 đồng/người. 


📕Xem Thêm: https://greenmilestravel.com/product/tour-du-lich-thai-lan-5-ngay-4-dem-bangkok-pattaya/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@green_miles_travel/video/7298366849404685586

Youtube: https://youtube.com/shorts/SmswlBjPxcU

Facebook: https://www.facebook.com/reel/892717201849880


***

Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm | Bangkok - Pattaya 700000 ⭐ Địa Điểm Tham Quan ❤️ chương trình, combo, khách sạn, giá tốt, hình ảnh,☎️ phone, reviews.


Người yêu thích du lịch cũng tìm kiếm: tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm, du lịch thái lan, tour du lịch thái lan, tour du lịch thái lan 5 ngày, tour du lịch thái lan 6 ngày 5 đêm, tour du lịch bangkok thái lan, tour du lịch pattaya thái lan.


***

"Bạn đã nghe qua về sản phẩm tour du lịch này của Green Miles Travel chưa? Nếu chưa, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội để trải nghiệm những hoạt động thú vị và những dịch vụ đẳng cấp. Green Miles Travel là một người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong mọi chuyến đi.Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt tour và nhận ngay những ưu đãi siêu hấp dẫn.

Nguồn: Facebook | Instagram | TripAdvisor | Tour Suppliers"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vietnam Holiday 12-Day Tour Package | Best Travel Itinerary 💗 Best Price

Chào mừng năm mới 2024, từ Green Miles Travel!

Vietnam Beach Excursion 13 Day Tour Package | Best Travel Itinerary 💗 Best Price