Tour Du Lịch Phuket 4 Ngày 3 Đêm | Thái Lan 💗 Giá Tốt Nhất

Tour Du Lịch Phuket 4 Ngày 3 Đêm | Thái Lan 700000 ⭐ Địa Điểm Tham Quan ❤️ chương trình, combo, khách sạn, giá tốt, hình ảnh,☎️ phone, reviews.

Tour Du Lịch Phuket 4 Ngày 3 Đêm | Thái Lan 💗 Giá Tốt Nhất

Tour Du Lịch Phuket 4 Ngày 3 Đêm của Green Miles Travel là một chương trình du lịch đa dạng và hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên tại đảo ngọc Phuket. Bạn sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng như Laem Promthep View Point, phố cổ Phuket, Chùa Hoàng Gia, Đền Chalong và thiên đường hạ giới đảo Phi Phi. Bạn cũng sẽ được nghỉ ngơi tại resort 4 sao khu Patong và khám phá phố đi bộ Patong Waking Street. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức 1 bữa tối hải sản địa phương ngon miệng. Hãy cùng Green Miles Travel khám phá Phuket trong 4 ngày 3 đêm với giá cực kỳ hợp lý.


📕Xem Thêm: https://greenmilestravel.com/product/tour-du-lich-phuket-4-ngay-3-dem-thai-lan/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@green_miles_travel/video/7299856490012085511

Youtube: https://youtube.com/shorts/9do30-Klmu8

Facebook: https://www.facebook.com/reel/312796201617218


***

Tour Du Lịch Phuket 4 Ngày 3 Đêm | Thái Lan 700000 ⭐ Địa Điểm Tham Quan ❤️ chương trình, combo, khách sạn, giá tốt, hình ảnh,☎️ phone, reviews.


Người yêu thích du lịch cũng tìm kiếm: tour du lịch phuket 4 ngày 3 đêm, tour du lịch phuket thailand, tour du lịch thái lan phuket, giá tour du lịch thái lan phuket, tour du lịch phuket koh phi phi, tour du lịch phuket thái lan, tour du lịch thái lan bangkok phuket.


***

"Bạn đã nghe qua về sản phẩm tour du lịch này của Green Miles Travel chưa? Nếu chưa, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội để trải nghiệm những hoạt động thú vị và những dịch vụ đẳng cấp. Green Miles Travel là một người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong mọi chuyến đi. Hãy cho chúng tôi biết những yêu cầu, mong muốn tìm kiếm chuyến đi của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ khám phá thế giới của mình một cách dễ dàng, an toàn và tiết kiệm. Bạn chỉ cần chọn tour, còn lại hãy để chúng tôi lo. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt tour và nhận ngay những ưu đãi siêu hấp dẫn.

Nguồn: Facebook | Instagram | TripAdvisor | Tour Suppliers"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vietnam Holiday 12-Day Tour Package | Best Travel Itinerary 💗 Best Price

Chào mừng năm mới 2024, từ Green Miles Travel!

Vietnam Beach Excursion 13 Day Tour Package | Best Travel Itinerary 💗 Best Price